Blog Archive

ขับเคลื่อนโดย Blogger.


คุณเคยไปโรงพยาบาลร้างใหม คุณเคยรู้สึกกลัวใหม เคยรู้สิกว่ามันเงียบผิดปกติใหมและมีอะไรบางอย่างทำให้คุณรู้สึกขนอึดอัดตลอดเวลา ถ้าไม่ลองมาโรงพยาบาลนี้ดู..โรงพยาบาลสมุทรสาครแผนกผู้ป่วยหูตาจมูก..

ล่อเล่นนะครับ แต่ผมขอบอกว่าผมโคตรกลัวเลยวันที่พาแม่ไปโรงพยาบาล ไม่สามารถบอกอะไรได้นอกจากทำไมมันไม่มีคนเลยหว่า พยาบาลบอกผมว่าแผนกหูตาจมูก ไม่ค่อยมีคนส่วนมากมาก็จะเข้าห้องพิเศษเลย ผมก็คิดเออจริงอะเพราะผมกับแม่ก็รอไปห้องพิเศษเหมือนกัน ผมยังคิดเลยวา่าถ้ามาถ่ายหนังผีที่นี้คงไม่ต้องเซทฉากแน่เลยเพราะหลอนได้ด้วยตัวมันเอง ก็เล่นหน้ากลัวซะขนาด.... ม่ายมีอารายแค่อยากเล่า เพราะเรื่องนี้มันนานมาแล้วครับ บังเอิญไปเจอรูปเข้าเลยคิดได้ว่าเอามาลงละกันถ่ายจากมือถือจำได้ว่าถ่ายรูปเสร็จไม่กล้าดูรูปฮ่าๆ แล้วจะถ่ายำแมวไรหว่า

0 ความคิดเห็น: