Blog Archive

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
ผมมีหนังโฆษณาที่อยากให้คนไทยได้ดูผม เรื่องนี้ไม่เกี่ยวทางการเมืองนะครับเป็นความชอบส่วนตัว
อันแรกครับ


ส่วนนี้อันที่2


ข้อความจากเว็บเขาครับ
ผมได้รับการติดต่อ จากกลุ่มคนที่มีความหวังดีกับประเทศให้มาร่วมทำกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ ในการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งของคนในชาติซึ่งเป็นเรื่องเรื้อรังมาหลายปี ผมมีความเห็นว่าปัญหาดังกล่าวไม่ได้ลดความรุนแรง เพราะคนส่วนใหญ่ของประเทศเลือกที่จะเป็นคนดู แล้วคาดหวังว่าจะมีอัศวินม้าขาวมาแก้ปัญหา นี่เป็นจุดตั้งต้นของหนังโฆษณาทั้งสองเรื่องที่พวกเราร่วมกันทำขึ้นมาเพื่อ สื่อสารกับสังคมไทยว่า

“คนไทยแต่ละคนมีหน้าที่ที่ต้องทำให้เมืองไทยน่าอยู่”

เพราะอะไร

นี่คือบ้านของทุกคน ทำมากบ้างน้อยบ้าง ตามกำลังของแต่ละคน

ต้องเลิกเป็นคนดูแล้วลงมาเป็นผู้เล่น เราต้องส่งเสียงว่านี่คือบ้านของเรา และเราต้องการความสงบที่จะพักในบ้านหลังนี้

นอก จากหนังโฆษณาทั้งสองเรื่อง พวกเรายังร่วมกันผลิตเสื้อยืด หมวก Sticker ติดรถ เพื่อให้คนไทยทุกคนได้มีส่วนร่วมในการทำงานครั้งนี้ให้กับประเทศ

มีคนถามผมว่า ทำอย่างนี้แล้วจะได้ผลหรือ

ก่อนจะตอบคำถาม ผมบอกว่าถ้าพูดแล้วอย่าโกรธผมนะ “ทำไม่ได้มุ่งหวังที่ผล แต่ทำเพราะต้องการจะทำ มันเป็นหน้าที่ และดีใจที่ได้ทำ”

ถึงเวลาแล้ว ที่คนไทยต้องเลิกเอาแต่พูด และวนเวียนกับการวิจารณ์ แล้วลงมือทำกันเสียที

ใคร ที่สนใจต้องการจะซื้อเสื้อยืด หมวก และ Sticker มาร่วมกันรณรงค์ทำให้เสียงนี้ดังมากขึ้น ติดต่อได้ที่มูลนิธิยุวพัฒน์ คุณอัญชลี นบสุวรรณ และ คุณอำภร สุทธเขต โทรศัพท์ 02-301-1093


สุด ท้ายผมขอขอบคุณคุณธนญชัย ศรศรีวิชัย ซึ่งเป็นผู้กำกับมือหนึ่งของโลกโฆษณา และทีมงานทุกคนที่ Phenomena ที่มาร่วมกันทำงานการกุศลครั้งนี้ และขอยกนิ้วโป้งสองนิ้วให้กับผลงานทั้งสองเรื่อง และขอบคุณผู้มีใจกุศลหลายท่านที่สนับสนุนทางการเงินเพื่อให้โฆษณาทั้งสอง เรื่องได้ออกอากาศ
credit http://www.blacksheep.co.th

0 ความคิดเห็น: