ขับเคลื่อนโดย Blogger.
เมื่อไม่นานนี้ผมได้เล่าถึงโครงการต้นกล้าอาชีพ ของจังหวัดสมุทรสาคร และได้มีคนสอบถามเข้ามาว่า ที่ๆผมเรียนนั้นคนเยอะใหม ได้เงินใหม อื่มๆ ผมคิดว่าก้เยอะนะครับเพราะมันก้เกิรตรึ่งหนึ่งมาแล้วอะก้ปาเข้าไป12คนรับ เต็ม20 แต่อีก8คนนี้ซิหายไปใหน 8คนนี้ทำให้คนไม่มีงานทำอดได้ไปเข้าร่วมโครงการดีๆ ได้ฝึกอาชีพได้มีโอกาศต่างๆอีกมากมาย แล้วเห็นอีกหายๆคนบอกว่า ที่ๆเขาเรียนอยู่นั้นไม่สามารถเปิดได้ เพราะคนไม่พอยิ่งหน้าคิดไปอีกว่าถ้าไม่อยากได้หรือยากมาเรียนแล้วสมัครไปทำไม แต่เขาอาจมีเหตุผลนะ

เข้าเรื่องดีกว่าผมไปเรียนได้หนึ่งอาทิตย์แล้ว ได้ความรู้มาพอสมควรเหมือนกันบวกกับได้ไอเดียบางอย่างจากคนทีไปร่วมเรียนด้วยกันมาทำเว็บของตัวเอง ได้ผลพลอยได้มาเยอะเหมือนกันครับ เพราะได้เพื่อนเพิ่มมาอีก11คนเนอะ อิอิ น้องๆเขาเก่งกันทุกคนเลย ที่เรียกน้องๆเพราะผมแก่อยู่คนเดียวนะซิตอนนี้ ผม24เองน่า ทำไมรู้สึกว่าเรามันแก่หว่าอาจเป็นเพราะสถานที่ไปเรียนมีแต่เด็กๆมั้ง ก็เทคนิคสมุทรสาครนิ รอเรียนครบ20วันก่อนจะทำเว็บสอนซ่อมคอมออนไลน์ กับเขาบ้าง เตรียมกล้องใว้พร้อมแล้วด้วย

ส่วนเสื้อข้างบนนั้นคือแบบเสื้อต้นกล้าฯ มัคคุเทศก์ ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาพระนครศรีอยุธยา เอามาให้ดูเพราะเห็นว่ามันสวยดีครับอยากได้แบบนี้มั้งจัง

1 ความคิดเห็น:

JP:ii Ann ii กล่าวว่า...

โหวตๆพี่
ชอบพี่ตินอ่ะ
โหวตไปตั้งเยอะอ่าส์
อิอิ^^
ปล.เด็กอายที ป 2 "JP."